Kawasaki H2 vốn là chiếc xe mạnh với công suất cực đại trên 200 mã lực. Chủ xe mua thêm gói độ và điều chỉnh lại máy tăng thêm 28 mã lực, giúp công suất tăng lên 231 mã lực.

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_1

 

Kawasaki H2 là một trong những mẫu siêu môtô mạnh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên chủ chiếc xe này chưa hài lòng với sức mạnh 203 mã lực trên xe nguyên bản nên đã độ lại công suất tăng thêm 28 mã lực nhờ những món đồ chơi hàng hiếm.

 

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_2

H2 nguyên bản sử dụng động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, siêu tăng áp, dung tích 998 cc, sản sinh 203 mã lực tại tốc độ tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút.

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_3

Chủ xe đặt hàng ống xả hiệu Trick Star hàng độc của Nhật Bản, sau đó chỉnh lại “map” mở tua máy, khiến công suất cực đại tăng thêm 28 mã lực. Tổng công suất của chiếc xe sau khi độ đạt 231 mã lực, trở thành chiếc H2 mạnh nhất Việt Nam hiện tại

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_4

Dàn tem xe cũng được thiết kế lại giả vân carbon phần đầu. Điểm gây chú ý trên Kawasaki H2 nhờ phần đầu xe hầm hố với hốc gió lớn, cung cấp không khí cho bộ tăng áp phía trong. Cụm đèn pha LED projector siêu sáng nhưng kích thước nhỏ.

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_5

Bình xăng nguyên bản đã được phủ sơn chrome bóng, chủ xe dán thêm miếng lót vân carbon ở vị trí tiếp giáp với bụng. 

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_6

Những món đồ nguyên bản trên xe đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như cùm côn Brembo, tuy nhiên tay côn được thay bằng loại có thể điều chỉnh.

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_7

Trợ lực Ohlins giúp xe ổn định khi chạy tốc độ cao. Với khả năng tăng tốc từ 0-300 km/h trong 20 giây, chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ xảy ra tai nạn nghiêm trọng nên hệ thống lái trên H2 cực kỳ ổn định. 

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_8

H2 chỉ có một chỗ ngồi, phần phía sau yên vuốt cao, nhọn khí động học.

kawasaki-h2-do-cong-suat-manh-nhat-viet-nam-len-231-ma-luc_9