Xin vui lòng liên hệ để biết giá bán
Hiệu xe: Kawasaki
Màu xe: Đen – Trắng – Silver

LIÊN HỆ MUA XE

Điện thoại:
(08) 3925 2152

Hotline:
0907 917 988

MÔ TẢ

Kawasaki Z650 ABS 2017 một chiến binh đường phố tầm trung mới nhất của hãng xe xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Phần lớn bộ phận của Kawasaki Z650 ABS 2017 là mới nhưng cũng có khá nhiều chi tiết được mang sang từ sự tiến hóa liên tục của dòng xe Ninja, đặc biệt là mẫu Ninja 650. Đối với một số người, những khác biệt này dường như có một chút tinh tế, nhưng rõ ràng kiểu cách chiến binh đường phố chồm lỡ tạo ra sự khác biệt hơn so với các siêu xe dạng đua hay thiết kế yếm quây đầy đủ.

Thậm chí, Kawasaki Z650 ABS 2017 còn muốn tạo ra sự khác biệt trong một phân khúc thị trường mà bấy lâu nay Kawasaki vắng mặt. Để tạo dựng vị thế của mình, trong thực tế Kawasaki Z650 ABS 2017 đã làm được những gì?

Về thiết kế

Những người gièm pha có thể cáo buộc “Z” là một phiên bản thu nhỏ của Ninja, nhưng nhìn nhận khách quan ở bên ngoài đã nhanh chóng cho thấy đó chỉ là một quan điểm dối trá. “Z” sử dụng một thiết kế khung hoàn toàn mới được tối ưu hóa để giảm thiểu trọng lượng xe trong khi vẫn cải tiến được khả năng xử lý vượt trội so với phong cách khung gầm cũ.

2017 Kawasaki Z650 ABS.

Bộ phuộc trước RWU được gắn trên lỗ cản trước, kính chắn gió chỉ còn lại chút tàn tích phía trên đèn pha nhằm bảo vệ mặt sau của cụm đồng hồ kỹ thuật số. Bản thân cụm đồng hồ này cũng là một thiết bị hấp dẫn khi sử dụng mặt analog với đèn chỉ đo tốc độ LED với một màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông số tốc độ, môi trường không khí xung quanh và nhiều chỉ số khác. Thanh ba được lùi về gần hơn với thân người lái, điều đó sẽ rất tốt cho những tay lái có thể hình trung bình, nhưng với những tay cao bồi thì có thể tạo ra một chút khó chịu về tay.

Yên ngồi có tựa lưng đem lại sự thoải mái.

Khi di chuyển xuống bộ phật bình xăng có dung tích 4 gallons (15,14 lít) thấy rõ nét đẹp gạc nhiên. Một bề mặt rộng đủ để tì gối vào bình xăng cho phép các tay lái cơ động an toàn. Các tấm hốp nhỏ bên má góc bình xăng. Đằng sau yên xe là bộ phận khung phụ thon với đèn đuôi hấp dẫn sử dụng bóng đèn LED được xếp theo hình chữ “Z” rất ấn tượng.

Về khung gầm

Kawasaki đảm bảo rằng bạn sẽ không quên lãng về loại khung gầm hoàn toàm mới Trellis nơi mà vô số điểm trên xe được móc nối trực tiếp vào. Với thiết kế ống mỏng đã giúp cho khung gầm này nhẹ hơn nhưng vẫn có những góc uốn cong tối thiểu giúp tạo ra sức mạnh khi xe vận hành.

Cùng với bộ xương Trellis, động cơ cũng được xem là thành phần tương tác ấn tượng trong cấu trúc khung xe, cũng góp phần vào việc làm giảm đáng kể trọng lượng của khung gầm. Cánh tay đòn hình cánh chim khoan một chút vào phần yếm quây nhìn rất lạ, nhưng thực tế nhằm để tạo thêm mặt bằng cho bộ phận giảm thanh. Bồ giảm sóc được gắn ở trung tâm, cuốn ở cuối phía sau xe qua một liên kết ngang và được đi kèm với bộ tùy chỉnh tối thiểu dưới hình dạng một cài đặt lò xo biến thiên trước.

Ống xả thiết kế giản tiện.

Bộ phuộc trước cỡ 41 mm và không tùy chỉnh trước nhưng vẫn đem lại vận hành đáng quý cho bộ bánh. Trong khi tay lái có đầu cua 24 độ giúp Z650 có thể cua góc linh hoạt và chiều dài trục cơ sở 55.5-inch cho phép xe ổn định cao khi chạy đường thẳng.

Để hãm tốc tân binh của Kawasaki sử dụng một cặp phanh đĩa khổng lồ 300 mm với hai điểm nén cho bánh trước và phanh đĩa cỡ 220 mm cho bánh sau. Với mức này, phanh đĩa sau đủ lớn để trợ giúp phanh trước khi quá sức. Đi kèm với đó còn có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp ngăn chặn những vấn đề về phanh xe. Các phản hồi từ bộ ABS phía sau được phát hiện rõ nhưng không quá khắc nghiệt. Còn ABS trước hoạt động mượt mà như lụa thậm chí ngay cả khi phanh quá đà một chút. Về tổng thể, chất lượng lái xe đem lại sự tự tin cho các tay lái trẻ và cả những tay lái thích chất lái đậm đà một chút.

Hệ dẫn động

Trái tim của tân binh Z650 là loại động cơ làm mát bằng chất lỏng với tay quay 180 độ đem lại sự cân bằng, cung cấp sức mạnh trơn chu ở tất cả các vòng quay. Dung tích động cơ đạt 649 cc, tỉ số nén lên tới 10.8 : 1, đủ để bạn bứt tốc ở tầm trung. Valve được thiết kế chồng lên nhau với diện tích tối thiểu để tăng mô-men xoắn và giảm khí hydrocarbon trong dòng khí thoát ra ống xả.

Cụm đồng hồ rõ ràng.

Lỗ xi-lanh được mạ crôm làm giảm ma sát và góp phần tăng tuổi thọ động cơ. Valve tiết lưu kém trong thân bướm ga Keihin cỡ 36 mm giúp tạo ra sự khác biệt về độ trơn chu. Hộp số 6 tốc độ truyền sức mạnh qua dây xích, cùng hệ thống ly hợp giúp đẩy dễ dàng và giúp duy trì kiểm soát trong khi phanh xe nén xuống. Nhìn chung, động cơ đem lại cho những người mới lái và cả những tay lái từng trải một cảm giác thích thú.

LIÊN HỆ

Tên của bạn (bắt buộc)

Email

Số điện thoại liên hệ (bắt buộc)

Tin nhắn