Honda CB1300SF dòng xe cổ điển khó bão hòa

Honda CB1300SF là chiếc xe khá nổi tiếng với giới chơi xe tại Việt Nam nhờ thiết kế cố điển khó bị bão hòa giữa các mẫu xe hiện đại và động cơ bốn máy bền bỉ của mình.

Anh chị mua xe: Honda CB1300SF tại Motorrock đã sẵn hàng

Về thiết kế tổng thể, Honda CB1300SF vẫn giống CB1300SF cách đây 20 năm, nhưng đã được bổ sung và cải tiến khá nhiều chi tiết để trở nên hiện đại và tạo cảm giác lái tốt hơn. Ở phía trước chiếc xe mang kiểu dáng của một mẫu môtô UJM cổ điển giống như các dòng CB750 “huyền thoại”, bao gồm đèn pha chóa tròn lớn và cặp xi-nhan đối xứng hai bên.

Đồng hồ của xe được trang bị một đồng hồ anlog cỡ lớn để giữ nết cổ điển của chiếc xe. Tuy nhiên, một màn hình điện tử hiển thị đa thông tin được đặt chính giữa hai đồng hồ analog. Bên cạnh thông số tốc độ, vòng tua, mức nhiên liệu… cụm đồng hồ này còn hiển thị đèn báo lỗi động cơ, mức dầu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực bám đường ETC...

CB1300SF sở hữu kích thước khá đồ sộ với chiều dài 2,2m, rộng 0,79m, cao 1,12m và trọng lượng ướt 273kg. Được chú trọng với sự tiện lợi và dễ dàng điều khiển nên suốt 25 năm qua, chiếc xe vẫn được trang bị một tay lái cao và một thiết kế ngoài thoải mái. Ngoài ra với chiều cao yên xe khá ổn chỉ 780mm thì chiếc xe rất phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể dắt và điểu khiển chiếc xe một cách dễ dàng.

Động cơ của CB1300SF là loại 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên DOHC với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng với mỗi piston đường kính 78 mm, hành trình xi-lanh 67,2 mm. Dù có dung tích lên tới 1.284cc nhưng động cơ này chỉ cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn 118Nm.

Honda CB1300SF vẫn tiếp tục sử dụng phuộc nhún trước dạng ống lồng đường kính 43 mm và phanh đĩa kép với heo Nissin 4 piston hai bên, cùng hệ thống ABS lắp sẵn. Hệ thống phanh sau sử dụng heo Nissin 2 piston đối xứng, trong khi cặp giảm xóc sau với bình dầu rời do Showa cung cấp.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn, xe được trang bị hệ thống xả với lon pô rất lớn và dài, kèm bộ lọc ở bên dưới gầm cho ra âm thanh đặc trưng của dòng Super Four.Dù là một mẫu xe rất thành công nhưng Honda CB1300SF lại được liệt vào dạng “hàng hiếm” trên thị trường.

Bất chấp Honda đã có một đại lý phân phối mô tô chính hãng, nhưng danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam vẫn thiếu vắng cái tên Honda CB1300 Super Four. Chính vì nhu cầu muốn sở hữu một chiếc xe được xem như “tượng đài” của làng xe thế giới nhưng nguồn cung lại khan hiếm, Motorrock đã nhập khẩu và phân phối mẫu xe này với giá cả tốt nhất thị trường. Những người chơi xe muốn sỡ hữu siêu phẩm này hãy nhanh liên hệ với chúng tôi tại :

Website: Motorrock.vn

Hệ Thống Cửa Hàng Motorrock:

Quận 1: 123 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM

Điện thoại: 0931.101.538

Bình Thạnh : 36 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0906.990.538

Quận 7: 28 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q7, TP.HCM

Điện thoại: 0931.106.538

0
Motorrock.vn back to top