Honda CB400SF xứ sở hoa anh đào

Honda CB400SF là mẫu xe nổi tiếng trong giới chơi xe mô tô phân khối lớn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng suốt hơn 25 năm qua. Trong suốt hơn 25 năm kể từ ngày ra đời, thiết kế tổng thể của xe vẫn được hãng xe xứ hoa anh đào giữ nguyên không thay đổi nhằm giữ lại những nét tinh hoa tạo nên sự thành công của chiếc xe. Hãng chỉ nâng cấp những tính năng, trang bị để CB400SF hợp thời đại hơn.

Anh chị mua xe: Honda CB400SF tại Motorrock đã sẵn hàng

Honda CB400SF có kích thước tổng thể: 2.080 mm dài x 725 mm rộng x 1.080 mm cao. Khoảng cách trục bánh xe 1.410 mm, chiều cao yên 755 mm khá phù hợp cho chiều cao trung bình của người Việt Nam. Xe có trọng lượng 197 kg khá nhẹ so với các mẫu xe 400 phân khối giúp người điều khiển dễ dàng vận hành chiếc xe trong thành phố đông đúc chật hẹp lẫn trên những cung đường dài. Chính vì sự linh hoạt và bền bỉ nên Honda CB400SF rất được ưa chuộng suốt 25 năm.

Phần đầu xe có thiết kế theo hơi hướng cổ điển với đèn pha và đồng hồ analog dạng tròn kết hợp cùng bình xăng hình bầu dục nhô cao. Honda đã rất thông minh khi kết hợp giữa đồng hồ analog để giữ được vẻ cổ điển trên chiếc xe con cưng của mình vừa thể hiện được sự hiện đại khi đi cùng đèn pha dạng LED.

Hai giảm xóc trước dạng ống lồng kích thước 43mm lộ hẳn ra ngoài tạo cảm giác chắc chắn và hầm hố khi vẫn có vẻ cổ điển. Trong khi phía sau giảm xóc đôi Showa, mâm 10 chấu lại mang nét hiện đại. Bánh trước dùng phanh đĩa đôi, và đĩa đơn đối với bánh sau. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn đem lại cảm giác lái an toàn hơn.

Honda CB400SF vẫn dùng khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 399 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng, nhưng công suất tăng lên 55,3 mã lực và mô-men xoắn 39 Nm. Dù là một chiếc xe mang hơi hướng cổ điển nhưng cảm giác lái bốc và tiếng máy trầm ấm là những gì đặc trưng của dòng xe Honda Super Four.

Xe dùng hộp số loại 6 cấp giống hầu hết những dòng xe phân khối lớn hiện nay. Một điều đặc biệt là động cơ tích hợp hệ thống van biến thiên có tên 'Hyper VTEC Revo'. Hệ thống này quyết định khi nào dùng 2 van hay 4 van tại mỗi đầu xy-lanh dựa vào vòng tua.

Dễ hiểu, khi lái xe ở vòng tua thấp, xe dùng 2 van, gồm nạp và xả. Khi vòng tua tăng lên 6.300 vòng/phút ở số 1 đến số 5, hệ thống mở 4 van, gồm 2 van nạp và 2 van xả. Đối với số 6, hệ thống mở khi vòng tua đạt 6.750 vòng/phút. Nếu cảm biến phát hiện các van đột ngột mở rộng, hệ thống lập tức sử dụng 4 van để đảm bảo không ảnh hưởng tới gia tốc trong quá trình tăng tốc.

Chiếc xe không hổ danh là một tượng đài trong làng xe phân khối lớn Việt Nam lẫn thế giới. Nhận thấy được sức hút lớn của dòng xe này, Motorrock hiện nay đang phân phối nguyên chiếc Honda CB400SF với giá cả cạnh tranh nhất thị trường cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Website: Motorrock.vn

Hệ Thống Cửa Hàng Motorrock:

Quận 1: 123 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM

Điện thoại: 0931.101.538

Bình Thạnh : 36 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0906.990.538

Quận 7: 28 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q7, TP.HCM

Điện thoại: 0931.106.538

0
Motorrock.vn back to top